CEO Khóa Cửa Điện Tử Mia Lock Việt Nam: 'Thành công đến từ sự khác biệt'
Với chiến lược kinh doanh bài bản, cùng sự thấu hiểu khách hàng, Mia Lock Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công trong hơn 10 năm thành lập, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dùng trên khắp cả nước với những sản phẩm khóa cửa thông minh, khóa vân tay, khóa cửa thẻ từ,... sản phẩm chính hãng, uy tín cho người dùng.
Theo ông Hồ Phú Hoài - CEO công ty khóa cửa điện tử Mia Lock Việt Nam, lĩnh vực khóa cửa điện ngày càng được phổ biến, là một trong những mặt hàng có tiềm năng phát triển lớn. Do công nghệ đời sống cũng như cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp, làm cho thị trường này có sự cạnh tranh sôi động. Để đạt được thành công, các cơ sở kinh doanh cần tạo được sự khác biệt. Điều này cũng đã được Mia Lock Việt Nam thực hiện và luôn theo đuổi sao hơn 10 năm thành lập.
“Sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh luôn được coi là điểm mấu chốt giúp các đơn vị kinh doanh có vị thế cạnh tranh với đối thủ. Trong kinh doanh khóa cửa điện tử rất được nhiều người dùng biết đến, mang lại doanh thu tốt, cũng như cạnh tranh cao. Vì vậy, bạn cần cố gắng tìm một lối đi riêng, đòi hỏi những ý tưởng sáng tạo, liều lĩnh và cả sự kiên trì. Trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn nên chắc chắn rằng nó có đủ độc đáo, khác biệt và mới lạ”, CEO Hồ Phú Hoài nhấn mạnh.
Và để tạo sự khác biệt, thay vì cải tiến sản phẩm, dịch vụ hiện có, Khóa cửa điện tử Mia Lock Việt Nam nỗ lực đưa ra các dịch vụ khác biệt. Nhờ đặt ra tiêu chuẩn cao, mỗi sản phẩm, dịch vụ mới của đơn vị nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Cùng với đó, CEO Hồ Phú Hoài còn tập trung nhiều vào marketing và sale để thúc đẩy doanh số.
Với một sản phẩm cần nhiều cải tiến, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Không ai muốn mua một sản phẩm, dịch vụ bị xem là lỗi thời. Vì vậy, cách để bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh là tự định vị sản phẩm, dịch vụ ở vị thế mới và tốt hơn. Khi một spa thực hiện chiến lược khác biệt hóa sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng nghĩa là họ có thể đặt mức giá cao hơn đáng kể so với mức trung bình của ngành”, nam CEO nói thêm.
Ông Hoài cho rằng, khi các doanh nghiệp khác tìm các chiêu thức cạnh tranh trong một thị trường chung, Mia Lock Việt Nam âm thầm xây dựng một thị trường ngách mới. Mỗi sản phẩm của của Mia Lock đều hướng đến tạo sự khác biệt nổi trội, phù hợp với nhu cầu mục tiêu của khách hàng của khách hàng mục tiêu.
“Mỗi cách tiếp cận khác nhau sẽ tạo ra một ngách thị trường khác nhau. Ngách thị trường nào càng khó tiếp cận thì càng dễ thành công. Bằng cách chuyên biệt hóa một sản phẩm, dịch vụ hoặc thị trường cụ thể, bạn sẽ trở nên khác biệt với các đối thủ”, CEO Mia Lock Việt Nam chia sẻ về chiến lược tạo thị trường ngách mà các công ty Khóa Cửa Điện Tử nên áp dụng.
Đến nay, khóa cửa điện tử Mia Lock Việt Nam lựa chọn thị trường ngách kèm marketing, sale, vận hành tự động chuyên biệt. Bên cạnh sự khác biệt, ông còn chú trọng nhiều khía cạnh khác như chất lượng, thanh toán, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành…
“Mở lối đi riêng, tập trung vào tạo sự khác biệt là cách mà Mia Lock Việt Nam và đơn vị kinh doanh đang làm. Tuy nhiên, tạo sự khác biệt mà không đem lại giá trị vượt trội cho khách hàng thì cũng không có ý nghĩa. Hãy mở lối đi riêng bằng cách tạo ra tổng giá trị cảm nhận cao nhất cho khách hàng”, CEO Hồ Phú Hoài nhấn mạnh.
Mia Lock Việt Nam - Nhà Phân Phối Khóa Cửa Điện Tử Chính Hãng
Hotline: 0919.606.108
Email: mialock.com@gmail.com
Địa Chỉ: 162 Đường 2, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM
Chỉ đường: https://goo.gl/maps/bbo25umnnc8gymKj6
Twitter: https://twitter.com/mialockvietnam
0 Comments:
Đăng nhận xét